Mar 30, 2010

Epekto ng SkyFlakes


Kahapon buong shift ko ay isang sky flakes lang ang kinain ko. Todo effort para pumayat, sobrang tiis na hindi maglabas ng pera para bumili ng chicha kay manong vendong sa pantry ng opisina. Ngayon dalawang sky flakes ang baon ko para sa buong shift uli. Iniiwasan dumaan sa pantry baka makita ang paborito kong Clover cheese flavor.

Ang sabi nila, ang taong nag da-diet daw ay mainitin ang ulo. Kaya pala konting kibot lang ay iritado kagad ako. So far wala pa naman akong sinisigawan na client ko kahapon pati ngayon. Pero kapag nakikita ko si bunganga at si aninong halimaw sa banga ay umiinit ang ulo ko. Eh pano boses p*ke at palaka. Sinong hindi maiirita sa kanilang dalawa mukha pang halimaw. wooops siguro gutom lang ako.. paumanhin,...

Napaka sama ko na ba at halimaw sa banga ang tawag ko sa kanya? hindi naman siguro dahil hindi lang naman ako ang tumatawag sa kanya ng ganun...

No comments:

Post a Comment