Aug 24, 2011

Problem

Since pumasok tong year na to, bigla akong nawala sa focus.
Feeling ko nag struggle ako sa lahat ng bagay.
Feeling ko nawalan ako ng kaibigan.
Feeling ko ambigat ng pinapasan ko.
Feeling ko lagi akong stress.
What is happening to me?
Alam kong ako lang makakasagot nyang mga yan eh.
Siguro dahil maraming bago sa buhay ko na unti unti akong nag aadjust?
Maraming challenges?
Hindi ko na nagagawa ang mga bagay na nakakapag pasaya or nakakatanggal ng stress ko?
Bakit hindi ko na sila nagagawa?
dahil sa pera?
Pera lang ba ang solusyon jan?
Kaibigan..?
Asan na ba kayo?
Bakit feeling ko wala nakong nakakausap na kaibigan?
Ako ba ang nagkulang at hindi nako nakikipag communicate senyo?
or iba iba na kase ang priority natin sa buhay?
Kulang lang ba ako sa tulog?

Sa Career, anong nangyayari bakit ako bumabagsak.
Hindi naman nangyayari ito before.

Sa buhay, bakit feeling ko may mabigat.
Masaya naman ako sa lovelife.

Hay ewan, feeling ko merong hindi balance.
Hindi balance ang buhay ko dahil wala nakong kachikahan.
Napag sasabihan or napag sheshare-an ng kung ano ano lang.
Kailangan ko kaibigan.
Asan na ba kayo?

Hindi naman ako nababaliw noh..

1 comment:

  1. hugs. iba na kasi iskedyul mow :(

    andyan naman si fluffy mo, everythng should be ok :D

    ReplyDelete