May 10, 2010

Mother's Day


Noong linggo ay nagsama sama kaming magkakapatid para ipagdiwang ang Mother's Day. Parang Fiesta sa dae ng pagkain na hinanda sa hapag kainan. Sobrang saya ko lang dahil kahit gano ka busy ang mga kapatid ko ay sinigurado nilang bakante ang araw na yun para magspent ng time sa nanay namin.

Bumili ako ng cake Chocolate Mousse ng Red Ribbon dahil yun ang paborito ng mommy ko. Sa sobrang init, unting unting gumuguho ang cake kahit kalalabas lang nito sa ref. Kinuhanan kagad namin ng picture ng kuya ko para maagapan habang maganda pa ang itsura nito.


Binilhan ni Payat ng cake ang mommy ko, binili nya ang Chocolate Heaven na isa pa sa paborito ng mommy.

Napakasarap ng feeling kapag nakikita mong buo ang pamilya at sama sama habang kumakain.

No comments:

Post a Comment